Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Sửa bếp từ bluestone tại nhà

Sửa bếp từ bluestone tại nhà chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh đã nhiều năm với những kinh nghiệm đúc kết được qua việc bảo hành cho nhiều hãng máy giặt khác nhau cũng như luôn tìm tòi học hỏi những công nghệ mới để luôn đảm bảo được việc khắc phục sự cố máy giặt Công suất tối đa bếp phía trên bên trái :  1.4 (2.5kW khi bật chế độ siêu tốc)
sua bep tu bluestone

Công suất tối đa bếp phía dưới bên trái :   2.2 (3.7 kW khi nấu chế độ siêu tốc) Không nên đặt báo, sua bep tu vải lên mặt bếp gián tiếp tăng nhiệt, để tránh nhiệt độ dưới đáy nồi quá cao gây cháy (giữa nồi và mặt bếp không thể đặt bất kì vật gì).
Không nên đặt bếp từ dưới thảm hoặc vải để sử dụng để tránh việc ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt. Khi cần sử dụng nên đặt 1 tờ giấy cứng bên dưới bếp.
Tránh sự va đập trên bề mặt bếp, nếu trên mặt bếp xuất hiện vết, lập tức phải tắt nguồn hoặc đưa tới nhà máy hoặc cửa hàng để sửa chữa.
Không nên trong trạng thái lắp nồi mà vận chuyển bếp.
Công suất tối đa bếp bên phải :  1.8 (3.7 kW khi nấu chế độ siêu tốc)
Tổng công suất tối đa tổng tất cả các bếp: sua bep tu bluestone  7,400W được tốt nhất. Chuyên sửa chữa và bảo hành các sự cố như không vắt, không xả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét