Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Sửa bếp ga goldsun chuyên nghiệp hồ chí minh

Sua bep ga Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với sửa bếp ga thực hiện đúng quy trình bảo hành, trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với sửa bếp ga trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau.
sửa bếp ga sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà sửa bếp ga công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất ( trong trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại Sửa bếp ga thì khách hàng phải bỏ ra một khoản phí dịch vụ mà sửa bếp ga quy định (chi tiết tại mục dịch vụ bảo hành tại sửa bếp ga).
            * Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:
-Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- sua bep ga Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
            * Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm …
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- sua bep ga Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguy ên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét