Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cách sửa bếp từ phát ra tiếng kêu

Cách sửa bếp từ phát ra tiếng kêu: Đối với những loại bếp từ cao cấp, chất lượng tốt thì tiếng kêu của quạt thông gió sẽ nhỏ hơn nhiều, không ảnh hưởng đến người sử dụng và không gian xung quanh. Còn đối với những loại bếp từ rẻ tiền, thường là hàng Trung Quốc thì quạt tản nhiệt thường làm bằng nhựa nên hoạt động không hiệu quả và gây tiếng ồn rất lớn ảnh hưởng đến người sử dụng. Do đó khi tuyển lựa bếp từ quý khách nên lựa chọn những dòng bếp có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người dùng và có chất lượng đảm bảo như: bếp từ Malmo, bếp từ Munchen, bếp từ Taka, bếp từ Mastercook, bếp từ Chefs, bếp từ Nardi ....
Ngoài nguyên cớ trên thì có một nguyên do khác gây nên tiếng kêu khi đun nấu với bếp từ là do sự va chạm giữa đáy nồi và mặt bếp đã gây ra những âm thanh bất thường.


sua bep tu
Một số trường hợp khác có thể là do đế nồi, xoong không bằng vận khi đặt lên bếp đã gây tiếng ồn. Nếu dùng nồi độ dẫn từ kém mà sử dụng ở công suất nấu cao bếp cũng có thể kêu to do công suất bếp phải tăng hơn mức bình thường, trong trường hợp này chỉ cần giảm công suất xuống bếp sẽ hết kêu.

Dịch vụ sua bep tu: Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp từ nếu bếp gặp gỡ trục trặc gì chúng ta tuyệt đối không tùy tiện tháo dỡ các linh kiện của bếp gây ảnh hưởng đến độ bền của bếp và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến các vũ trang của bếp khác. Khi bếp có tiếng kêu quá bất thường quý khách hãy liên hệ với những địa chỉ bảo hành chính hãng của công ty đặt được bảo hành tại nhà. Như vậy với những tiếng kêu vừa phải từ quạt thông gió quý khách có thể hoàn toàn yên tâm dùng bếp từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét