Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Sửa bếp ga goldsun chuyên nghiệp hồ chí minh

Sua bep ga Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với sửa bếp ga thực hiện đúng quy trình bảo hành, trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với sửa bếp ga trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau.
sửa bếp ga sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà sửa bếp ga công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất ( trong trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại Sửa bếp ga thì khách hàng phải bỏ ra một khoản phí dịch vụ mà sửa bếp ga quy định (chi tiết tại mục dịch vụ bảo hành tại sửa bếp ga).
            * Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:
-Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- sua bep ga Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
            * Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm …
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- sua bep ga Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguy ên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật ).

Dịch vụ sửa bếp ga và bảo trì bếp ga

sua bep ga Với sửa bếp ga, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, bởi thế Công ty chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lắp đặt máy móc thiết bị, hướng dẫn để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của sửa bếp ga làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.
Đối với các sản phẩm bảo hành 01 năm mức phí là : 300.000đ/12 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)
Đối với các sản phẩm bảo hành 02 năm mức phí là: 500.000 đ/24 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)
            * Các điều kiện bảo hành tại sửa bếp ga:
- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của sửa bếp ga, các sản phẩm của sửa bếp ga sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng
- Việc bảo hành sua bep ga chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của sửa bếp ga  phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tinchi tiết.
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sửa bếp ga sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).
            * Các điều kiện không được bảo hành tại sửa bếp ga:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- sua bep ga  Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

            3/ Dịch vụ bảo trì tại sửa bếp ga:
Sau khi hết thời hạn bảo hành sửa bếp ga sẽ cung cấp đến Quý khách dịch vụ bảo trì sản phẩm với các gói bảo trì như sau:
+ Gói 1: Gói bảo trì theo năm
- Mức phí: 600.000VNĐ/12 tháng (không bao gồm thay thế linh kiện)
- Nội dung: hàng tháng vào 01 ngày (thoả thuận ngày và thời gian cụ thể giữa khách hàng và sửa bếp ga) chúng tôi có nhân viên qua bảo trì(vệ sinh, sửa chữa sản phẩm, hướng dẫn sử dụng ..).

Sửa bếp ga teka như thế nào

sua bep ga  - Chính sách :  sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng. Toàn bộ chi phí sửa chữa bếp ga sẽ được miễn phí 100%. Chỉ tính tiền công đi lại đến nhà khách hàng.
Hiện nay, sua bep ga hay bếp điện (bếp hồng ngoại) Sửa bếp ga  đang dần phổ biến và được ưa chuộng với nhiều hộ gia đình, đặc biệt đối với những hộ sống ở chung cư. Vì loại bếp này là một thiết bị mang lại sự an toàn, dễ sử dụng và cũng khá tiết kiệm cho người sử dụng. Ngoài ra, việc vệ sinh trong quá trình sử dụng bếp không tốn thời gian của những bà nội trợ bận rộn mà vẫn giữ bếp sạch sẽ.
Trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán các sản phẩm bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại nhưng đối với người sử dụng để lựa chọn một cửa hàng uy tín là một điều khá khó khăn. Chị Phương ở Thanh Trì, Hà Nội có chia sẻ với chúng tôi về vấn đề này:
Chương trình sửa bếp ga tại nhà:
- Đối tượng áp dụng : sua bep ga Tất cả các loại bếp ga trong nội thành Hà Nội
- Thời gian áp dụng : Từ 20/11/2011
- Chính sách : sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng. Toàn bộ chi phí sửa chữa hút mùi sẽ được miễn phí 100%. Chỉ tính tiền công đi lại đến nhà khách hàng.